नको ग जाऊ सोडून मला

Like on Facebook https://www.facebook.com/prematme




नको ग जाऊ सोडून मला .............
कसे कसे च होतंय मला ....असंख्य वेदना होतात हृदयला ...
कसले वेड लावून ठेवलय ग हे माज्या जीवाला ...
असे मला एकटे सोडून जाणे पटतंय का ग तुज्या मनाला ...

नको न ग जाऊ सोडून मला ..........
तुज्या असण्याने जगण्याला अर्थ होता ..
मला रडवण्याचा हा तुज खेळ का होता ...
तुज्या नसण्याने जगण्याला अर्थ नव्हता.. 
तुला हे समजावण्याचा माझा व्यर्थ प्रयत्न होता ...

नको ग जाऊ सोडून मला ......
कसे सांगणार त्या स्वप्नांना ..
वाट पाहणाऱ्या डोळ्यांना ...
कसे आठवणार त्या दिवसांना ...
एकत्र घालवलेल्या क्षणांना ...

नको ग जाऊ सोडून मला .........
येशील का ग परत माज्यासाठी ...
अतुरोलय मी तुजीच रे शब्द ऐकण्यासाठी ...
ये ग अशी मिठीत ...
जाणार्या या क्षणांना ठेवलाय मुठीत ...
जाणारे पावले gud bye
शब्द नकोयत आठवणीत ...

नको ग जाऊ सोडून मला ........
कोणाची ग नजर लागलीय माज्या नशिबाला ..
खरचं का ग तू नाही येऊ शकत माज्या साथीला ...
तूच हवी आहेस जगण्यासाठी प्रतेक श्वासाला ...
तूच हवी आहेस मरण्यासाठी शेवटच्या श्वासाला ...
नको ग जाऊ सोडून मला ...............

0 comments:

Newer Post Older Post Home
Subscribe to PREMATME
Email:
Visit this group

Followers

About This Blog


Recent Comments