मी नाही म्हणत....


मी नाही म्हणत....
तू फक्त माझी असावी... 
पण माझ्या जीवनात मात्र तुझ्या खेरीज कुणी नसाव...

मी नाही म्हणत....
तू मलाच आठवावं..
पण तू मात्र सदैव माझ्या स्मरणात रहाव..

मी नाही म्हणत....
तू मला मनात ठेवाव...
पण माझ्या मनी मात्र तूच वसाव...

मी नाही म्हणत....
तू माझ्या साठी रडावं....
पण माझी पापणी मात्र तुझ्याच साठी भिजाव....

मी नाही म्हणत....
तू मला प्रेम कराव...
पण कधी तरी तुलाही माझ्याच सारख प्रेम व्हाव...

मी नाही म्हणत....
तू कधी हसू नये....
पण माझ्यासाठी हसण्याचे कारण मात्र तूच असाव...

मी नाही म्हणत....
तू मला भेटाव..
पण माझ्या साठी ती भेट मला सुखी करून जाव...

मी नाही म्हणत....
कधी तू माझ्या साठी कविता रचावी...
पण माझी लेखणी तुझ्याच आठवणीत वळावी....

मी नाही म्हणत....
कधी तुला मीच दिसाव....
पण माझे, डोळे बंद होताच स्मरणात तुझीच चित्र दिसावीत...

मी नाही म्हणत....
कधी तुझी भावना तुझ्या पासन दूर जावी..
पण दुख होईल मला, जर माझी भावना तुला न कळली....

मी नाही म्हणत....
तुझ जगन माझ्यासाठी बदलाव...
पण माझ स्वप्न, जगन माझ हे तुझ्या कुशीत पूर्ण व्हाव...

मी नाही म्हणत....
माझ्या भावनान सोबत खेळू नको...
पण माझ तुझ्यावर खरच प्रेम आहे हे तू विसरू नकोस...

मी एवढच म्हणते....
माझ्या प्रेमाची जाणीव व्हावी....
अन पुढच्या जन्मी तरी तु माझी अन मी तुझा बनून याव...

मी एवढच म्हणते....
माझी शेवटची इच्छा तू पूर्ण करावी...
या जन्मी नाही तर पुढल्या जन्मी तरी आपली भेट व्हावी..

Newer Post Older Post Home
Subscribe to PREMATME
Email:
Visit this group

Followers

About This Blog


Recent Comments